Gia đình là điểm tựa của mỗi người!

Gia đình chính là điểm tựa của mỗi người, nơi đó có tình yêu thương, sự hi sinh vô bờ bến của cha-của mẹ.

 

Gia đình chính là điểm tựa của mỗi người, nơi đó có tình yêu thương, sự hi sinh vô bờ bến của cha-của mẹ. Gia đình Việt Nam gắn với bữa cơm gia đình, gắn với những món ăn dân dã nhưng đậm vị ngọt của quê nhà, của sự yêu thương...Cuộc sống với những bộn bề, lo toan nhưng nhắc tới 2 chữ “ gia đình” hay “ cơm nhà” không ai không khỏi xúc động khi kỉ niệm ùa về với cảnh cả nhà quây quần bên mâm cơm nóng hổi, vui vẻ vừa ăn vừa trò chuyện. Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng cảm xúc luôn dâng trào khi nhớ về.Dù là bữa cơm đạm bạc hay có nhiều món ngon đi chăng nữa nhưng cái mà chúng ta nhớ nhất lại chính là “ hương vị mẹ nấu”- đó chính là chìa khóa của hạnh phúc, bởi chính bữa cơm ấy, hương vị ấy là sợi dây vô hình gắn kết mọi thành viên lại với nhau, dù có đi đến đâu chăng nữa thì sợi dây ấy vẫn luôn theo mỗi người, khi nhớ lại đều mỉm cười hạnh phúc với kí ức đó.

Gia đình là nơi lưu giữ những khoảnh khắc tốt đẹp nhất của mỗi người, yêu gia đình là yêu hơn những lời ông bà căn dặn, là cảm nhận rõ nét hơn sự hi sinh của cha mẹ sau những nếp nhăn nơi khóe mắt, sau tấm áo bạc màu vì mưa nắng, là nơi mỗi khi nhớ đến liền muốn được trở về, muốn được ôm ấp như thuở bé, muốn được ăn những món do chính tay mẹ nấu!!!

Với sứ mệnh mang hương vị quê hương đến những người con xa xứ-giúp những người ấy nguôi ngoai phần nào nỗi nhớ quê, giúp họ sống lại những kí ức bên gia đình, “ Vẫn là cơm nhà” là một địa điểm đáng để khách hàng đến thử và trải nghiệm. Với đầu bếp hơn 20 năm kinh nghiệm với món ăn Việt, với sự nghiên cứu các món dân dã của vùng miền, mang những nguyên liệu thuần “quê” đến với khách hàng, với đội ngũ dùng TÂM phục vụ. Sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời đến bạn và gia đình!!!!

Welcome to “VẪN LÀ CƠM NHÀ”....!!!

________________________________

Hãy nhấc máy lên và liên hệ tại: https://vanlacomnha.com/#

Hotline: 0915781319/ 1900886.669

Hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ:

+ King Garden: 210 Nguyễn Văn Luông, P.11, Q.6

+Beer 4000: 437 Hoàng Văn Thụ,p4,Q.Tân Bình

091 5781139
Đơn hàng của bạn

Tạm tính: Liên hệ

Xác nhận